Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Ra mắt bóng đèn LED mới của Philips với đặc điểm giống bóng đèn sợi đốt , tiết kiệm điện năng

Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển thì việc sử dụng năng lượng hay điện năng là vấn đề cần được chú trọng . Chính vì yếu tố đó mà các kỹ sư công nghệ của hãng bóng đèn LED nổi tiếng Philips đã nghiên cứu và chế tạo ra loại bóng đèn ĐÈN LED CHIẾU SÁNG mới với nhiều ưu điểm và tiết kiệm năng lượng hơn so với các bóng đèn sợi đốt khác.

Mặt khác thì các bóng đèn led trước đây là chúng có thiết kế khá xa lạ so với các bóng đèn mà mọi người vẫn hay dùng hàng ngày. Đó là một trong các lý do mà nhiều người không chuyển sang bóng đèn LED tiên tiến này.


Chính vì lý do đó mà Philips cho ra mắt bóng đèn mới này , đèn LED trong suốt mới của Philips có thiết kế giống với bóng đèn sợi đốt trước đây. Ngoài ra, nó cũng được trang bị cùng loại ánh sáng mà người dùng đã quen thuộc trên bóng đèn dây tóc truyền thống với đặc điểm MẠCH ĐẶC BIỆT. Thêm vào đó, đèn cũng có thể phát ánh sáng ra mọi hướng thay vì tập trung ánh sáng vào 1 vùng nhất định vốn đang tồn tại trên nhiều bóng đèn LED hiện nay.


Bóng đèn Philips có thể phát ra độ sáng 470 lumens - sấp xỉ 1 bóng đèn dây tóc 40W - và cho phép thay đổi độ sáng để tiết kiệm điện. Bóng đèn LED của Philips cho nhiệt độ màu 2700K (trắng ấm), tương tự như màu của hầu hết các bóng đèn sợi đốt hiện nay. Tuổi thọ của nó, theo như Philips quảng cáo, lên tới 25.000 tiếng. Sản phẩm sẽ được hãng bán ra vào tháng Bảy với giá bán lẻ đề nghị là 12 USD.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét