Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Chia sẻ đặc điểm về đèn led chiếu sáng sân khấu

Đèn LED CHIẾU SÁNG nói riêng hay đèn LED SÂN KHẤU nói chung thì thường có khá nhiều màu sắc khác nhau như màu đỏ, xanh lá, màu hổ phách ,xanh da trời, ...Nó có thể dễ dàng đáp ứng các nhu cầu về chiếu sáng cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên thì màu sắc của ánh sáng đèn led lại phụ thuộc vào chất liệu của vỏ đèn led. Tôi có thể lấy ví dụ như đèn LED màu trắng được tạo ra bằng cách bao phủ một lớp photphorơ màu vàng bên ngoai đèn LED xanh da trời hay đèn LED màu đỏ được làm từ các thành phần hóa học như nhôm, gali, a-xen...


Có rất nhiều lý do để mọi người muốn chuyển qua sử dụng bóng đèn Led như là lượng nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động của đèn LED cũng thấp hơn rất nhiều (gần như không đáng kể) so với các loại bóng đèn thông thường hiện nay hay MODULE MA TRẬN của đèn LED sắp xếp xen kẽ thông minh , bắt mắt nó là đặc điểm lý tưởng để lắp cho các sân khấu.


Để có thể cung cấp đủ ánh sáng người ta phải sản xuất những cụm đèn LED, tuy nhiên thì tương lai vẫn thuộc về đèn LED khi mà những cải tiến đã nâng gấp đôi công suất chiếu sáng của loại đèn này trong 2 năm trở lại đây. Theo nghiên cứu mới cho thấy một bóng đèn LED công suất lớn có thể sản sinh ra lượng ánh sáng là 80 lumen (đơn vị quang thông), trong khi đó một bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn có công suất 60W có thể cung cấp lượng ánh sáng là 900 lumen. Điều đó có nghĩa là một bóng đèn LED công suất lớn chỉ có thể cung cấp lượng ánh sáng bằng 1/11 so với một bóng đèn sợi đốt 60W. 

Công thức đo hiệu năng của bóng đèn led cũng giống như các loại bóng đèn khác đều được đo dưới dạng lumens/watt. Mỗi màu của đèn led lại có những hiệu năng khác nhau như đèn LED ánh sáng trắng ấm có hiệu năng vào khỏang 25-44 lumens/watt trong khi đó loại LED ánh sáng trắng lạnh có hiệu năng tốt hơn 47-64 lumens/watt, còn loại bóng đèn huỳnh quang thông thường được sử dụng trong các gia đình có hiệu năng thấp hơn với 10-18 lumens/watt.


Bóng đèn LED thông thường chỉ sử dụng dòng điện một chiều hiệu điện thế nhỏ nên thường có bộ lọc và CARD ĐIỀU KHIỂN đi kèm và không sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V . Tuổi thọ của đèn led trong phòng thí nghiệm có thể lên tới 100.000 giờ và trong điều kiện thực tế thì có thể đạt 60.000 giờ

Hiện đã có những cải tiến đáng kể về công nghệ sản xuất đèn LED mà tiêu biểu là sự ra đời của OLED - đi ốt phát sáng hữu cơ, loại đèn LED có chứa các bon này thậm chí còn tiêu thụ điện năng ít hơn loại đèn LED đang phổ biến hiện nay.

Ngoài ra bóng đèn LED còn có những ưu điểm khác như khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím. Những ưu điểm của loại đèn này là không thể phủ nhận, những thiết kế với nhiều phong cách khác nhau đã và đang biến đèn LED trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong đời sống xã hội hiện nay.

1 nhận xét:

  1. Hiện nay có vô vàn các loại bảng hiệu quảng cáo đang được người dùng sử dụng, tuy nhiên chỉ có một vài loại bảng hiệu được sử dụng phổ biến hơn cả đó là: Chữ Mica hút nổi có gắn âm đèn Led để hắt sáng, bảng hiệu chữ Inox nổi, bảng hiệu chữ Inox nổi lồng mặt chữ Mica, bảng hiệu đèn Led, bảng hiệu từ gỗ. Hãy cũng điểm qua những đặc điểm của từng loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay:
    1. Chữ Mica hút nổi có gắn âm đèn Led để hắt sáng
    Là loại bảng hiệu từ chất liệu Mica nhưng được kết hợp thêm hệ thống đèn Led chiếu sáng nên vô cùng bắt mắt, tạo hiệu ứng ánh sáng mạnh về ban đêm nên dễ dàng thu hút người nhìn.
    2. Bảng hiệu chữ Inox nổi
    Loại bảng hiệu này sử dụng chất liệu từ Inox nên có độ bền tốt, không bị gỉ với thời gian. Chúng còn có độ sáng bóng từ chất liệu Inox tự nhiên nên tạo hiệu ứng ánh sáng tốt. Đây chính là loại bảng hiệu được sử dụng khá nhiều ở các quán café, shop thời trang, nhà hàng…bởi sự nhẹ nhàng, sang trọng giúp thu hút khách hàng.
    3. Bảng hiệu chữ Inox nổi lồng mặt chữ Mica
    Là loại bảng hiệu được mix giữa hai chất liệu là Inox và Mica nên mang ưu điểm của cả hai loại bảng hiệu. Có thể nói đây chính là loại bảng hiệu đẹp nhất hiện nay.
    4. Bảng hiệu đèn Led
    Là loại bảng hiệu phù hợp với những người muốn tạo điểm nhấn cho cửa hàng hay công ty của mình vào ban đêm. Bảng hiệu đèn Led hiện nay được thiết kế rất đa dạng nên kiểu dáng bắt mắt, đảm bảo sự chú ý tuyệt đối vào ban đêm.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    hộp đèn quảng cáo mica
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    cắt laser kim loại
    cắt laser
    gia công cắt laser
    cắt laser inox
    khắc laser
    khắc laser kim loại
    cắt chữ mica
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa